BONGGAHAN - SAMPAGUITA


Tuning: Standard
Capo: None

[Intro]
|G B.C.C#.D.E.F.F#.G |G  |
|C  |   |G   |   |   |   |
|C  |   |    |   |F  |   |
|C  |G  |C F |C  |
 
[Verse 1]
                C
Panahon na para magsaya
                     G
Forget mo na ang problema
                      G
Pa-dance dance para sumigla
                        C pause
Rock 'n' roll hanggang umaga
                     C
Wa ko type ang magpa-cry cry
           F
Type ko ay todo bigay
     C
Kaya join na lang kayo
G                     C F C
Let's all have a good time
 
[Instrumental]
|C  |   |G   |   |   |   |
|C  |   |    |   |F  |   |
|C  |G  |C F |C  | pause
 
[Verse 2]
                  G
Di ko say na magwala ka
                        C
Ang say ko lang ay magpabongga ka
                   A7
Stop ka na sa pagdurusa
A                   D   G pause
Ride ka lang sa problema
                    C
Di ko trip ang magpasabog
                      G
Hate na hate ko ang matulog
                 G
Trip ko lang umiksena
                C pause
Heto ay sobrang pilya
                     C
Wag ka say na lang kumadre
               F
Bow ka lang ng bow
   C
Pa-sing sing ka lang
G                C F C
Para ikaw ay sumaya
 
[Instrumental]
|C  |   |G   |   |   |   |
|C  |   |    |   |F  |   |
|C  |G  |C F |C  | pause

[Verse 4]
                  G
Di ko say na magwala ka
                        C
Ang say ko lang ay magpabongga ka
                   A7
Stop ka na sa pagdurusa
A                   D   G pause
Ride ka lang sa problema
 
[Verse 5]
                C
Panahon na para magsaya
                     G
Forget mo na ang problema
                      G
Pa-dance dance para sumigla
                        C pause  
Rock 'n' roll hanggang umaga
                     C
Wa ko type ang magpa-cry cry
           F
Type ko ay todo bigay
     C
Kaya join na lang kayo
G                     C
Let's all have a good time
     C
Kaya join na lang kayo
G                     C 
Let's all have a good time
 
[Outro]
        C
Kaya... join na lang kayo
G                     C E F F# G C# C
Let's all have a good time


Comments