BAKASYONISTA - YENG CONSTANTINO

Tuning: Standard
Capo: None

[Intro]
|D  |G  |D  |G  |

[Verse 1]
  D   Gm    D        D      Gm    D
Naaalala ko pa ang sabik na nadarama
       G            A          F#m          Bm
'Pag sasapit na ang mayo, alam kung nandito ka
   Em7             Asus  A  Asus  A
Magbabakasyon, makikita ka na

[Verse 2]
      D      Gm        D
Kahit na 'di mo napapansin
     D       Gm              D
Bata lang, tingin mo noon sa'kin
          G             A     F#m          Bm
Hindi mapigilan ang sarili, pilit ang papansin
    Em7                 Asus  A  Asus  A
Mapasulyap ka lang nang naka-ngiti

[Chorus 1]
         D        F#m        Bm        A
Hindi pa rin nagbabago aking pagtingin
       Em    Gm         Asus  A
Mula noon, tayo ay bata pa
         D        F#m        Bm      A
Hindi pa rin naglalaho aking damdamin
        Em G            Asus  A        *Instrumentals
Para sa'yo, hanggang ngayo'y    ikaw parin

[Instrumentals]
|D  |G  |D  |G  |

[Verse 3]
      D       Gm      D
At ngayon, nandito ka na
       D        Gm      D
Abot langit ang aking kaba
         G         A     F#m          Bm
Parang kahapong alaala, ilang taon na ba?
  Em                  Asus  A
Pareho pa rin, ng nadarama

[Chorus 2]
         D        F#m        Bm        A
Hindi pa rin nagbabago aking pagtingin
       Em    G          Asus  A
Mula noon, tayo ay bata pa
         D        F#m        Bm      A
Hindi pa rin naglalaho aking damdamin
        Em G            Asus  A        D
Para sa'yo, hanggang ngayo'y    ikaw parin

[Bridge]
    G                  Bm
Mga alaala nating bata pa
        G                   Bm
Dito sa puso at isip ko 'di mabura
       A                      Bm
Parang tadhana nang magkita tayong muli
      Em            G            A   B
Sana 'storya natin ay hindi pa huli

[Chorus 3]
         E        G#m        C#m      B
Hindi pa rin nagbabago aking pagtingin
       F#m   A          Bsus  B
Mula noong tayo ay bata pa
         E        G#m        C#m     A
Hindi pa rin naglalaho aking damdamin
        F#m A            Bsus  B          E  C#
Pasa sa'yo, hanggang ngayo'y    ikaw pa rin (ikaw pa rin)

[Final-Chorus]
         F#       Bbm        Ebm      C#
Hindi pa rin nagbabago aking pagtingin
       G#m  B           C#sus  C#
Mula noong tayo ay bata pa
         F#       Bbm        Ebm     C#
Hindi pa rin naglalaho aking damdamin
        G#m B               C#sus  C#sus
Pasa sa'yo, hanggang ngayo'y         ikaw pa rin

[Outro]
|F#  Bbm  |Ebm C# |B  |C#sus C# |F#  |

Comments