PROBLEMANG PUSO - JUDE MICHAEL

Tuning: Standard
Capo: None

[Intro]
|B  |A  |E  |B  |   |
|A  |B  |A  |E  |   |

[Verse 1]
                       F#m
Ang minsan nating pagkikita
B                 E
Muli't muling naaalala
                  F#m
Mga ngiti mo na tumutunaw sa puso ko
B                     |E  A  |
Ganito ang aking nadarama

[Verse 2]
E pause                   F#m
  Tinangka kong ika'y hanapin
B                  E
Upang muli ay kausapin
                      F#m
At nang masabi ang damdamin ko para sa'yo
   B                         |E  A  |E  |
Ngunit hanngang ngayo'y bigo ako

[Chorus 1]
E  pause  F#m
Ay naku puso'y nalilito
   B
Minsan ka lang nakita ay
  E
Umibig na sa'yo
             F#m
Ay naku kung naririnig mo
    B                       |E  A  |
Problemang puso koy tulungan mo

[Verse 3]
E                      F#m
  Nagulat minsan ang puso ko
B                   E
Dahil yakap mo at hinahagkan ako
                    F#m
Hinagkan din kita niyakap ng buong higpit
   B                   |E  A |E   |
Ngunit ito pala'y panaganip

[Chorus 2]
E  pause  F#m
Ay naku puso'y nalilito
   B
Minsan ka lang nakita ay
  E
Umibig na sa'yo
             F#m
Ay naku kung naririnig mo
    B                       |E  A  |
Problemang puso koy tulungan mo

[Adlib]
|E  |C  |D  |Bm  |Em D  |
|C  |D  |E  |F   |

[Chorus 3]
F  pause  Gm
Ay naku puso'y nalilito
   C
Minsan ka lang nakita ay
  F
umibig na sa'yo
             Gm
Ay naku kung naririnig mo
    C                       |F  Bb  |
Problemang puso koy tulungan mo

[Final-Chorus]
F  pause  Gm
Ay naku puso'y nalilito
   C
Minsan ka lang nakita ay
  F
umibig na sa'yo
             Gm
Ay naku kung naririnig mo
    C                       |Bb  |
Problemang puso koy tulungan mo

[Outro]
    |F  |Gm  |C  |
|F  |   |Gm  |C  |
|F  |

Comments