SANA KUNG PWEDE LAND - JUAN KARLOS LABAHO

Tuning: Standard
Capo: None

[Intro]
|Gm7 |Bb  |Eb  |Fsus  |
|Gm7 |Bb  |Eb  |Fsus  |

[Verse 1]
Eb
Kahit pilitin di mapigil ang init hanggang san
Bb
Kung kakayanin pagpaliban ang nararamdaman
Gm7
Ako'y hilo at gulong-gulo
         F7sus
Alay ang aking puso ngunit di masabi sayo

[Chorus 1]
Bb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
Gm7
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
Eb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
F7sus
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang

[Verse 2]
Eb
Hindi maabot sayong bulong-bulong
            F
Tungkol sa aking nililihim na pag-ibig pagkawili sayo
Eb
Ako'y hilo at gulong-gulo
        F
Alay ay aking puso siyang tibok ay para sayo

[Chorus 2]
Bb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
Gm7
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
Eb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
F7sus
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
Bb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
Gm7
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
Eb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
F7sus
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang

[Bridge]
Gm                             Eb                    F7
Gulong-gulo pano sasabihin ang nililihim ko pang kay tagal
Gm                                 Eb                F7
Gulong-gulo pilit pinipigil ngunit 'di na kaya atang takpan oh..
Eb
Ako'y hilo at gulong-gulo oh
F7
Ako'y hilo at gulong-gulo oh
Eb
Ako'y hilo at gulong-gulo oh
Fsus
Ako'y hilo at gulong-gulo oh

[Chorus 3]
Bb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
Bb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
Bb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
Bb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang

[Chorus 4]
Bb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
Gm7
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
Eb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang
F7sus
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang

[Chorus 5]
Bb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang (Sana kung pwede lang)
Gm7
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang (Sana kung pwede lang)
Eb
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang (Sana kung pwede lang)
F7sus
Kung pwede lang oh sana kung pwede lang

[Outro]
|Bb   |Eb  |

Comments